2 tháng 11, 2012

Flamingo Đại Lải Resort


FLAMINGO RESORT
Cuộc sống bình yên với thiên nhiên tươi đẹp!


* Hồ Đại Lải là nơi du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng bậc nhất miền Bắc nhờ được thiên nhiên ban tặng phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm cùng địa hình và hệ sinh thái phong phú. Đây còn là một vùng đất trù phú và đa dạng về văn hóa, di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh.

*Cách Trung tâm Hà Nội 45km và sân bay Hà Nội 10km, tọa lạc tại một vùng bán sơn địa nên thơ phía bắc hồ Đại Lải, Flamingo Đại Lải Resort trải rộng trên 123 ha và bao quanh bởi 500ha mặt nước và hơn 10,000 ha rừng tự nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp, đa dạng về địa hình, tài nguyên thiên nhiên phong phú và cảnh quanh độc đáo với:
7 ngọn đồi
6 cánh rừng
5 km tiếp giáp mặt nước
4 bán đảo
3 dòng suối
2 hồ trung tâm
1 đảo Phượng Hoàng



*Lấy biểu tượng hồng hạc- flamingo, loài chim thanh cao tượng trưng cho sự may mắn, trường tồn, hạnh phúc, Flamingo  Đại Lải Resort được xây dựng để trở thành một cộng đồng phồn thịnh, nơi gặp gỡ của những người thành đạt muốn tìm cho mình và người thân một không gian nghỉ dưỡng yên bình và thoáng đãng sau bao bộn bề công việc thường ngày.

*Hướng tới sự hoàn mỹ và đẳng cấp, Flamingo Đại Lải Resort được quy hoạch và thiết kế để khẳng định vị thế của một tổ hợp nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp hàng đầu với cảnh quan độc đáo, kiến trúc ấn tượng và hệ thống dịch vụ, tiện ích tiêu chuẩn quốc tế cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Vượt trội về chất lượng và đa dạng về chức năng, Flamingo Đại Lải Resort bao gồm:

Khu Resort trung tâm
Biệt thự sinh thái đẳng cấp
Hệ thống câu lạc bộ thể thao, giải trí
Câu lạc bộ spa, chăm sóc sức khỏe
Câu lạc bộ nghệ thuật
Các trung tâm dịch vụ, tiện ích, công viên giải trí đặc sắc

*Biệt thự Flamingo là “ngôi nhà thứ hai” hằng mơ ước của mỗi người với sự thỏa mãn về phong cách kiến trúc, cản quan thiên nhiên vây quanh và những tiện ích, dịch vụ cao cấp, giữa cộng đồng cư dân văn minh, thịnh vượng trong môi trường nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đó là nơi ẩn mình bình yên sau những bộn bề cuộc sống, chốn trở về tràn đầy cảm xúc và ấm áp những  yêu thương

*Các biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp tại Flamingo Đại Lải Resort tọa lạc tại các địa điểm khách nhau, song đều có lợi thế về vị trí và điểm nhìn riêng.
Hơn 300 căn biệt thự cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại, với thiết kế mở giao hòa với thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với phòng xông hơi, bồn sục, bể bơi với sàn gỗ và ghế nằm. Các căn biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp- “khoảng trời mơ ước” của Flamingo Đại Lải Resort tọa lac tại các địa điểm khác nhau, song đều có lợi thế về vị trí và điểm nhìn riêng; ẩn hiện giữa vạt rừng xanh mát, bên bờ suối nên thơ, hay hướng ra bãi cát trắng trải dài bên mặt hồ mênh mang vô tận.





*Dự án Flamingo Đại Lải Resort mở bán nghỉ dưỡng Flamingo Villa 6 với giá 2.8 tỷ/căn (đã bao gồm tiền đất, xây thô hoàn thiện mặt ngoài và bể bơi) với các loại diện tích từ 230 m2 đến 323 m2, thanh toán chia thành 05 đợt trong vòng 06 tháng
Đợt 1: 40% khi ký HĐMB
Đợt 2: 30% sau 2 tháng ký HĐMB
Đợt 3: 20% sau 4 tháng ký HĐMB (xây xong móng)
Đợt 4: 5% sau 6 tháng ký HĐMB (bàn giao biệt thự)
Đợt 5: 5% còn lại khi nhận giấy CNQSDĐ

Đặc biệt, khi đăng ký tham gia mua hàng, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn:
-         Tặng 2 năm phí quản lý và giảm 50% cho năm thứ 3
-         Tặng kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại Biệt thự Thiên Yến trị giá 30 triệu đồng
-         Tặng thẻ Titan với nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ cao cấp của khu Resort
-         Tặng gói Vườn xinh với hàng chục loại cây hoa đẹp
-         Hưởng 80% khi đưa biệt thự vào thuê.

Thông tin chi tiết dự án, liên lạc hotline phụ trách dự án:
093 693 4060

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.